Tin công ty

Công ty thiết kế web V&V tham gia tài trợ sự kiện Visitor's Day BNI Pioneer Chapter

14/06/2016  | 
Ngày 30/11, sự kiện Visitor’s Day do BNI Pioneer Chapter tổ chức với sự tài trợ Vàng từ Vivicorp đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây được xem là ngày hội kết nối cơ hội kinh doanh với hơn 250 chủ doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội. 

Business Network International – BNI là một tổ chức Kết nối thương mại toàn cầu dành cho doanh nghiệp và BNI Pioneer Chapter là một chi hội thuộc BNI Việt Nam và được xem là chapter lớn mạnh nhất khối BNI tại Hà Nội, với hơn 54 thành viên và đã trao hơn 135 tỷ doanh số tính từ đầu năm đến nay. 

Sự kiện Visitor’s Day là một dịp để Pioneer Chapter giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của những thành viên uy tín tới các khách mời là chủ các doanh nghiệp tại Hà nội. Bên cạnh đó, ngày hội đã thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ những cơ hội để các doanh nghiệp cùng nhau phát triển và vượt qua khủng hoảng kinh tế. 

Góp phần vào sự thành công của ngày hội Visitor’s Day, công ty cổ phần ĐT và PT Giải Pháp Công Nghệ V&V rất hân hạnh trở thành một trong những nhà tài trợ Vàng cho sự kiện. Thông qua những hoạt động này, Vivicorp mong muốn thể hiện sự quan tâm, hòa nhập của mình với cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội và những vấn đề chung của nền kinh tế.

Với tư cách là nhà tài trợ Vàng của Visitor’s Day BNI Pioneer Chapter, Ông Nguyễn Minh Chính- đại diện Vivicorp đã chia sẻ về các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty tại Hà nội.

Ngoài việc giới thiệu thông tin về các gói sản phẩm, dịch vụ, trong sự kiện này, Vivicorp cũng mang đến nhiều phần quà và khuyến mãi hết sức hấp dẫn giới thiệu cho các chủ Doanh nghiệp. 

1. Vivicorp dành tặng mỗi khách mời, hội viên tham gia một phần quà là phiếu khám bệnh, tư vấn website trị giá 100$ với đầy đủ các phương tiện khám chữa bệnh cho website.

2. Các khách mời có thể nhận thêm nhiều giải thưởng hấp dẫn khác thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng. Gồm các phần quà là 01 giải đặc biệt, ưu đãi 30% dịch vụ thiết kế web, marketing Online của Vivicorp và 01 chuột quang không dây. 02 giải nhất được ưu đãi 15 % dịch vụ thiết kế web của Vivicorp. 

Thêm một năm đánh dấu sự thành công trong hoạt động của BNI Pioneer Chapter. Các hoạt động phong phú và có ý nghĩa của Vivicorp tại ngày hội Visitor’s Day BNI Pioneer Chapter 2013 không chỉ là cầu nối gắn kết Vivicorp với các doanh nghiệp mà còn thể hiện sự quan tâm của công ty tới việc hỗ trợ phát triển cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Biên tập: Bich Luu

Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...