Tư vấn thiết kế web

5 Bí quyết thiết kế web mỹ phẩm thu hút, chuyên nghiệp

02/07/2015  | 
Website là hình ảnh đại diện của thương hiệu, cá nhân hay thậm chí là một quốc gia trên xa lộ thông tin toàn cầu, nó không đơn giản là viết lên một vài tập tin hay dòng lệnh trên internet mà nó là cả một giải pháp thiết kế web doanh nghiệp hoàn chỉnh.

Với thiết kế web mỹ phẩm cũng tương tự. Để xây dựng thiết kế web mỹ phẩm đẹp, chuyên nghiệp và dễ dàng tương tác với khách hàng là điều không phải trang web nào cũng làm được. Vậy giải pháp thiết kế web ở đây là gì ? Hãy cùng V&V tìm hiểu 5 tiêu chí mà bất cứ thương hiệu mỹ phẩm online nào cũng cần, đó là:

1. Giao diện website đẹp, bắt mắt

Giao diện là yếu tố đầu tiên và cần thiết mà một thiết kế web thuộc lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp cần và bắt buộc phải có.Thiết kế web đẹp giúp tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi ghé thăm vào website và mua hàng, đồng thời có thể giữ chân khách hàng lâu hơn trên web.

thiet-ke-web-my-pham
Giao diện mỹ thuật của thiết kế web doanh nghiệp saigon smile spa

2. Cung cấp đầy đủ thông tin về danh mục sản phẩm

Để xây dựng danh mục sản phẩm cụ thể, chi tiết bạn cần tham khảo một số tiêu chí sau : 

- Bố cục danh mục ngắn, rõ ràng không quá dàn trải và phù hợp với sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh

- Các section (lớp nội dung) không nên quá sâu và cần thống nhất, vì khách hàng chủ yếu sẽ đọc lướt sản phẩm trước khi họ tìm đến nội dung chi tiết mà họ muốn tìm kiếm (không phải ai cũng kiên nhẫn click nhiều lần cho 1 sản phẩm)

- Tên danh mục bao quát để khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm nhanh.

danh-muc-san-pham
Danh mục sản phẩm hợp lý

3. Hình ảnh sản phẩm chọn lọc và chỉnh sửa bắt mắt 

Hình ảnh sản phẩm đẹp, bắt mắt chứa logo công ty và mô tả chi tiết về sản phẩm là yếu tố góp phần không nhỏ giúp gia tăng niềm tin và quyết định mua hàng của khách hàng. Vì vậy trước khi đăng hình ảnh lên website hãy lựa chọn kỹ lưỡng những hình ảnh chất lượng, thể hiện tính nghệ thuật và cá tính riêng của thương hiệu.

4. Tính năng quản lý web đa dạng, hiệu quả

Đối với các thiết kế web mỹ phẩm thì việc sở hữu các tính năng và công cụ quản lý chuyên nghiệp là điều cần thiết. Các công cụ giúp quá trình kinh doanh diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn.

chuc-nang-comment
Chức năng comment sản phẩm

5. Tốc độ load nhanh, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, phù hợp với mọi thiết bị di động

Với việc tối ưu tốc độ load, tối ưu hóa SEO trên công cụ tìm kiếm sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm đến website của bạn. Đồng thời website đươc tương thích, phù hợp với mọi thiết bị di động sẽ giúp bạn tương tác dễ dàng hơn với khách hàng của mình.

Trên đây là 5 tiêu chí xây dựng thiết kế web mỹ phẩm phong cách mà V&V muốn chia sẻ đến bạn đọc. Còn rất nhiều yếu tố khác mà mỗi website cần đáp ứng để trở nên chuyên nghiệp và thu hút hơn. Hãy cùng công ty thiết kế web V&V khám phá và trải nghiệm web mỹ phẩm ngay hôm nay để việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn nhé !

lien-he

Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...