Tin công ty

Công ty thiết kế web V&V thông báo chuyển văn phòng làm việc tại Hà Nội

24/09/2014  | 
Kính gửi Quý đối tác và khách hàng!

Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Công Nghệ V&V xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý đối tác và Khách hàng vì sự tin tưởng và hợp tác trong thời gian qua.

Để đáp ứng mục tiêu phát triển và mở rộng quy mô công ty, cũng như xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng, từ ngày 03/09/2014 công ty V&V chuyển sang văn phòng làm việc mới. Thông tin cụ thể như sau:

Địa chỉ mới: Phòng 1706 Tòa nhà 57 Láng Hạ - Q. Đống Đa - TP. Hà Nội

Số điện thoại mới: (04) 3856 0777

Giới thiệu về văn phòng làm việc mới của công ty V&V tại Hà Nội

http://lh4.ggpht.com/-wYqj5UGmQKA/VNCWA5L0wVI/AAAAAAAAPyA/WO0dWapZeJc/screenshot.png


Văn phòng làm việc mới của công ty V&V khoác lên vẻ hiện đại và chuyên nghiệp hơn


Nhằm xây dựng thương hiệu công ty chuyên nghiệp, uy tín trong mắt Quý khách hàng và đối tác, không gian văn phòng mới của công ty thiết kế web V&V Hà Nội với tổng diện tích 195m2 được thiết kế hiện đại, năng động và được trang bị đầy đủ tiện nghi với hệ thống máy chiếu, bàn làm việc, tủ trưng bày sản phẩm...phục vụ thuận tiện cho công việc và giới thiệu sản phẩm đến Quý khách hàng và đối tác. Đặc biệt, các bộ phận được phân biệt bởi các vách ngăn bằng kính, tạo sự thoải mái làm việc cho từng thành viên, phòng ban, nhưng không bị tách biệt và rời rạc.

Sư kiện này được xem là dấu mốc quan trọng của công ty V&V trong việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, nâng cao thương hiệu, đồng thời thể hiện sự cam kết không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ công nghệ chất lượng và cao cấp.

Chân thành cảm ơn Quý đối tác và khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty V&V trong thời gian qua và rất mong được tiếp tục phục vụ Quý khách hàng.


Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...