Tin công nghệ

Giải pháp quản lý làm việc từ xa với Bitrix24

12/01/2021  | 
Đại dịch toàn cầu kéo theo suy thoái kinh tế đã thay đổi hành vi của chúng ta. Các doanh nghiệp cũng buộc đóng cửa nhà máy, dừng mọi hoạt động hành chính và văn phòng, đồng thời áp dụng biện pháp làm việc tại nhà và quản lý từ xa.

Không thể phủ nhận những lợi ích mà biện pháp “làm việc tại nhà – quản lý từ xa” mang lại: Làm việc tại nhà giúp bạn giảm thiểu mọi chi phí về mặt bằng, văn phòng, điện nước, di chuyển, các loại phụ phí… Bên cạnh đó là cơ cấu lại bộ máy nhân sự và chỉ tập trung vào bộ phận những nhân sự chủ chốt, đồng thời đơn giản hóa các thủ tục hành chính vốn đã khá cồng kềnh. 


Hình ảnh mang tính chất minh hoạ. Nguồn: Internet

Tuy nhiên, phương thức hoạt động mới cũng đặt ra một vấn đề: Làm thế nào để vận hành hiệu quả?

Là một người điều hành doanh nghiệp khi đứng trước yêu cầu phải quản lý từ xa, bạn sẽ đối mặt với những vấn đề sau:

Làm thế nào để nắm được thời gian làm việc và hiệu suất/kết quả của nhân viên?

Làm thế nào để quản lý tiến độ cũng như chất lượng dự án?

Quản lý và bảo mật dữ liệu như thế nào?

Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng ra sao?

Làm thế nào để việc giao tiếp nội bộ giữa quản lý và nhân viên, và giữa các nhân viên được diễn ra thông suốt?

Làm thế nào để xây dựng quy trình làm việc từ xa sao cho phù hợp và hiệu quả?

Bạn là một nhà quản lý tài năng và dày dạn kinh nghiệm, hiển nhiên sẽ tìm ra giải pháp cho từng vấn đề nói trên. Rất có thể đó là những giải pháp độc lập, riêng rẽ. Vậy bạn sẽ nghĩ sao nếu có một giải pháp “tất tần tật trong 1”? Thật tuyệt vời bởi chúng ta đã có một giải pháp như vậy, một giải pháp được vô số doanh nghiệp trên thế giới tin dùng – Đó chính là Bitrix24.

Vì sao Bitrix24 là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp?

Với hơn 35 tính năng trong 1, Bitrix24 phá vỡ mọi giới hạn về chi phí và quản trị. Đây là một bộ công cụ đầy đủ nhất về các tính năng như cộng tác nội bộ, giao tiếp và quản lý trong doanh nghiệp. Đó là lý do vì sao chúng tôi gọi Bitrix24 là “phần mềm của những phần mềm, giải pháp của những giải pháp”.

Vậy Bitrix24 giúp bạn làm chủ mọi tình huống trong quản lý như thế nào? Dưới đây là sơ lược về một số tính năng nổi bật của Bitrix24:

1. Quản lý dự án

Bitrix24 cho phép bạn theo dõi và quản lý tiến độ dự án một cách trực quan, với các tính năng như: danh sách việc cần làm, giao việc, ủy quyền, biểu đồ Gantt theo dõi tiến độ, các biểu mẫu và tự động hóa,...

2. Quản lý giao tiếp

Việc giao tiếp nội bộ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các tính năng: mạng xã hội nội bộ, trò chuyện, thông báo, tương tác trên dòng thời gian và cập nhật tin tức nội bộ,...

3. Quản lý quy trình

Bitrix24 cung cấp đầy đủ các công cụ giám sát thực hiện và nhiệm vụ được tích hợp vào lịch làm việc, giúp người dùng quản lý khối lượng công việc và giám sát thời hạn thực hiện.

4. Quản lý hiệu suất công việc

Công cụ bộ đếm nhiệm vụ giúp bạn dễ dàng nắm bắt tình hình thực thi dự án, cho biết bạn đang gặp vấn đề ở công việc nào, còn bao nhiêu việc chưa được xử lý (quá hạn, chưa được đánh giá sau khi hoàn thành hoặc không có deadline,…).

5. Quản lý khách hàng

Bitrix24 cung cấp nền tảng CRM để quản lý và tương tác với khách hàng, đối tác, đại lý và các mối liên hệ khác. CRM có công cụ tạo báo cáo, nhập/xuất danh bạ, thực hiện phân tích và phân khúc đối tượng, khách hàng mục tiêu một cách chính xác khi cần thiết.

6. Quản lý nhân sự

Với Bitrix24, việc quản lý nhân viên, lịch nghỉ phép và báo cáo được thực hiện trên một kênh duy nhất. Các tính năng như: Lưu trữ thông tin nhân viên, theo dõi cấu trúc nhân sự,...

7. Bảo mật dữ liệu

Bitrix24 cung cấp một hệ thống quản lý tài liệu cực kỳ mạnh mẽ với các tính năng như: lưu trữ và chỉnh sửa tài liệu, tương tác với tài liệu, mã khóa bảo vệ,...

Như vậy, với Bitrix24 bạn hoàn toàn có thể tự tin khi quản lý tất tần tật mọi hoạt động của doanh nghiệp chỉ bằng một chiếc máy tính và một phần mềm.

Theo smartapp.edu.vn 

Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...