Tin công ty

Tạp chí Thế giới PC đánh giá Bitrix ® Site Manager là sản phẩm CMS tốt nhất năm 2009

09/02/2010  | 
Tiêu đề tạp chí thế giới PC ấn bản tiếng Nga: Bitrix ® Site Manager là hệ thống quản trị nội dung thương mại tốt nhất năm 2009

Tập đoàn Bitrix với công nghệ đi đầu trong các giải pháp truyền thông doanh nghiệp và theo báo cáo sản phẩm hàng đầu của Tập đoàn thì “Bitrix® Site Manager” đã được Tạp chí thế giới PC ấn bản tiếng Nga (Mir PK) (một tập san nổi tiếng thế giới về CNTT) xếp loại hệ thống quản trị nội dung thương mại tốt nhất năm 2009.

Trong 17 năm qua, Mir PK luôn có những bài viết xuất sắc về nội dung được trao giải thưởng và đưa ra những bài bình luận về các sản phẩm một cách toàn diện. Mir PK là một trong kênh truyền thông ngành công nghệ đáng tin cậy nhất đối với khách hàng tìm mua các giải pháp về CNTT, cung cấp các thông tin để khách hàng có thể nhanh chóng lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ công nghệ mới.

Sản phẩm của cuộc thi năm nay là một sự kiện quốc gia được dự đoán sẽ phác thảo các giải pháp phần cứng và phần mềm tốt nhất có thể tìm thấy trên thị trường. Theo thông lệ, cuộc thi tiến hành nghiên cứu rộng rãi ý kiến người sử dụng, dựa trên việc bỏ phiếu công khai đối với các tiêu chí: khả năng dự đoán, sự cân nhắc, và lợi tức hàng năm.

"Trong năm qua, chúng tôi tư vấn cho độc giả về các sản phẩm tốt nhất, được tải nhiều nhất và các sản phẩm “nhất” khác có thể mang lại giá trị bổ sung cho máy tính gia đình hoặc các mạng doanh nghiệp", ông Alexander Baulin, tổng biên tập Mir PK cho biết . "Vào cuối năm, việc bình chọn của độc giả sẽ dựa vào lời tư vấn nào thật sự đáp ứng được nhu cầu và được độc giả tán dương. Chúng tôi tin rằng, thành công của cuộc thi là sự khẳng định thực sự đối với các sản phẩm xuất sắc và đạt yêu cầu.”

Trong năm 2009, ® Bitrix Site Manager đã có những cải thiện đáng kể để củng cố vững chắc vị thế của một Tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ. Sản phẩm này đã được trang bị nền tảng tự động bảo mật PRO+PRO, bảo vệ trực tuyến chống sự tấn công của virus, tin tặc và thư rác, cũng như hệ thống giám sát hoạt động tiên tiến, gắn liền với khả năng tối ưu hóa tìm kiếm, bản đồ Google, các tiện ích và nhiều hơn thế nữa. Site Manager được nhiều các doanh nghiệp nhỏ và các doanh nghiệp, trong đó có Epson, Royal Canin, KIA và công ty bảo hiểm Yugoria lựa chọn là chuẩn mực. "Sự đổi mới liên tục của chúng tôi đảm bảo rằng, khách hàng của chúng tôi sẽ được tiếp cận các mô hình công nghệ quản lý nội dung hiện đại bậc nhất và nhận được giá trị kinh doanh tốt nhất cho chi phí mà họ bỏ ra”. Chủ tịch của Bitrix, Inc, ông Dmitry Valyanov đã phát biểu như vậy.


Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...