Tư vấn thiết kế web

Giải pháp thiết kế web giáo dục hút học viên

10/06/2015  | 
Bắt kịp xu hướng tìm kiếm thông tin trên internet, ngày nay các cơ sở giáo dục đã trang bị cho mình một website giới thiệu và truyền đạt thông tin cho người dùng. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đánh giá đúng tầm quan trọng của thiết kế web giáo dục cũng như những đặc điểm để có một website thật nổi bật và thu hút người xem.

Website trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo - trường học không chỉ là nơi gắn kết sinh viên, học sinh cũng như phụ huynh với các đơn vị, mà còn đem đến cho các doanh nghiệp giáo dục trực tuyến rất nhiều lợi ích. Thông qua website, người quản trị có thể nhanh chóng cập nhật kịp thời thông tin tuyển sinh, nội dung khóa học, tài liệu hướng dẫn...giúp tương tác nhanh chóng với đối tượng mục tiêu của mình, đồng thời học viên cũng dễ dàng tiếp cận các thông tin tuyển sinh mới nhất, cũng như phụ huynh cũng có thể tham khảo trước các thông tin về cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, đội ngũ giáo viên… trước khi cho con em họ đăng ký nhập học. Ngoài ra, chi phí để thiết kế web giáo dục cũng như duy trì rất phù hợp với ngân sách của từng cơ sở.

thiet-ke-web-cung-thieu-nhi

Tuy nhiên, để lựa chọn đơn vị cung cấp giải pháp thiết kế web cũng như lựa chọn giao diện mỹ thuật web đẹp, tính năng phong phú là điều không hề đơn giản. Nhận thức rõ điều này, sau quá trình nghiên cứu và xây dựng, Công ty thiết kế web V&V đã cho ra đời giải pháp thiết kế web giáo dục với một số ưu điểm sau :

- Giao diện mỹ thuật web được thiết kế bài bản bởi những chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp. Đảm bảo tính mỹ thuật web và thể hiện được linh hồn của doanh nghiệp. Đảm bảo các nguyên tắc thiết kế web để mang đến sự tiện dụng nhất cho người truy cập web.

- Tất cả những thông tin về nhà trường, tin tức, hoạt động, thông báo được cập nhật và giới thiệu dễ hiểu nhất.

- Cung cấp hệ thống tài khoản cho từng đối tượng: quản lý , giáo viên và học sinh

- Lớp học trực tuyến (E-learing): thông báo, tài liệu, bài giảng, slide, hỏi-đáp ... theo môn học, theo lớp học.

- Hệ thống quản lý số liệu, quản lý con người, quản lý tài chính đảm bảo chính xác và minh bạch nhất

- Tích hợp diễn đàn trao đổi giữa phụ huynh, học viên và nhà trường.

- Tính năng quản trị web dễ dàng sử dụng.

- Tính bảo mật cao.

- Tối ưu SEO và thân thiện với công cụ tìm kiếm.

thiet-ke-web-so-kh-cn-bac-giang
Website của Sở KH-CN Bắc Giang do V&V thiết kế và xây dựng

Một thiết kế web giáo dục sẽ được thiết kế đặc thù theo từng loại hình đào tạo khác nhau, vì vậy quý khách hàng có thể yên tâm khi trải nghiệm giải pháp thiết kế web tại V&V. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra một website mang cá tính và màu sắc riêng của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế web giáo dục, hãy liên hệ ngay với V&V để được tư vấn cụ thể hơn. Còn rất nhiều điều bất ngờ về website giáo dục đang chờ đợi bạn khám phá tại V&V.

lien-he-vv

Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...