Tin Sản Phẩm, Giải Pháp

Tính năng Email đã được nâng cấp trong Bitrix24

14/01/2021  | 



Thân gửi người dùng Bitrix24, 

Ngay từ khi ra mắt, tính năng gửi Email miễn phí đã có trong Bitrix24 CRM. Tính năng cho phép gửi email theo cá nhân hoặc nhóm đến danh sách khách hàng tiềm năng, liên hệ hoặc Công ty. Mỗi người quản lý trong CRM có thể sử dụng một tài khoản email riêng biệt hoặc bạn có thể chỉ định một địa chỉ email duy nhất để tất cả mọi người sử dụng. 

Hệ thống có sẵn các mẫu mail để bạn gửi và tích hợp sẵn các hệ thống mail phổ biến khác.

Tuy nhiên trong quá trình gửi email, người dùng gặp một số khó khăn nhất định ví dụ sai thông tin khách hàng, gửi nhầm địa chỉ,...nên email có thể thành tin spam.


Để khắc phục những khó khăn đó, Bitrix24 xin thông báo tới quý khách mô-đun hệ thống tiếp thị CRM của Bitrix24 đã được cập nhật. Giờ đây, có rất nhiều thông số tuỳ chỉnh được thêm vào các chiến dịch tiếp thị của CRM để tạo email và các chiến dịch email được cá nhân hoá. 


Tất cả những điều bạn cần làm là sử dụng các thẻ #PARAMETER#, nó sẽ được thay thế bằng dữ liệu khách hàng từ cơ sở dữ liệu CRM của bạn khi gửi email. 


Tuỳ chọn này thực sự hữu ích khi gửi các chiến dịch email để quảng bá sản phẩm mới hoặc bán hàng hoặc trong trường hợp bạn muốn tất cả các bức thư gửi đi được cá nhân hoá. 





Để biết thêm thông tin và hướng dẫn chi tiết, mời bạn xem bài viết tại đây

Chúc bạn cá nhân hoá chiến dịch email thành công!


Bài viết được dịch từ Bitrix24.com


Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...