Tin Sản Phẩm, Giải Pháp

Bitrix Site Manager 8.5: SEO thông minh và Hiệu suất ổn định

30/12/2009  | 

  • Tập đoàn Bitrix công bố đã phát hành phiên bản mới 8.5 của phần mềm quản trị site Bitrix (Bitrix Site Manager - BSM). BSM là một chương trình quản trị nội dung chuyên nghiệp có thể tạo ra các giải pháp Internet nâng cao. Mục tiêu chính đạt được trong phiên bản mới này là khả năng phân tích và SEO ( Search Engine Optimization - tối ưu hoá công cụ tìm kiếm). Các module và các tính năng mới trong phiên bản 8.5 giúp phát hiện các vấn đề gây ra do dung lượng lưu trữ không đủ hay cấu hình CMS (Content Manager System) không chính xác. Các nhà quản trị nội dung hay phát triển dự án web cũng có thể tận dụng các tuỳ chọn SEO nâng cao để cải thiện đáng kể thứ hạng web.


    Module Performance Monitor được thiết kế để đánh giá và nâng cao hiệu quả trang web. Hệ thống Điểm chuẩn Bitrix trong module này cung cấp các khuyến cáo để giải quyết các lỗi phổ biến trong quá trình phát triển web. Phiên bản 8.5 cũng nhấn mạnh sự phù hợp của công cụ tìm kiếm. Module SEO mới cung cấp bộ phân tích mở rộng để hỗ trợ người sử dụng trong việc thúc đẩy các dự án web trên trang web. Tất cả các thành phần của sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng và tối ưu hoá bằng cách loại bỏ các bản sao, vòng lặp vô hạn và các liên kết lặp đi lặp lại. Số lượng các trang được tạo ra khi việc đáp ứng các yêu cầu tìm kiếm giảm rõ rệt cũng như trong gói phân loại chuẩn.


    Bitrix tiếp tục cung cấp các công cụ kiểm soát giao tiếp và quy trình làm việc đối với phiên bản dành cho doanh nghiệp Enterprise 2.0. Người dùng là doanh nhân bây giờ có thể kiểm soát tất cả các quy trình kinh doanh của mình với công cụ trực quan ngay trên website hay trong hệ thống Intranet. Ngoài những thay đổi lớn đó, phiên bản mới cũng có một module thư viện media nâng cao, một công cụ tìm kiếm mạng xã hội mạnh mẽ thích hợp với các cấp quyền truy cập, một module có chức năng Bảo vệ tiên phong có độ tin cậy cao, và một số cải tiến kỹ thuật bảo mật và sửa lỗi then chốt.


    “Kết quả của sự hợp tác liên tục giữa Bitrix và các đối tác, khách hàng là sự phát triển của một bộ công cụ CMS trong sản phẩm phần mềm của chúng tôi. Bây giờ, các bạn có thể dễ dàng xác định các điểm tắc nghẽn ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của website và nhanh chóng loại bỏ. Thêm nữa, module SEO mới là một công cụ có tính dự đoán cao dành cho toàn bộ người dùng Bitrix Site Manager mà muốn tăng thứ hạng website của mình trên các công cụ tìm kiếm.” - ông Dmitry Valyanov, chủ tịch tập đoàn Bitrix.


    Tất cả các tính năng, module và sửa lỗi đã có sẵn trên hệ thống SiteUpdate. Các khách hàng của Bitrix hiện đang sử dụng phiên bản quản trị site Bitrix hiện hành có thể update miễn phí. Đối tác có đủ điều kiện có thể mua sản phẩm với mức giá được giảm tới 50% tuỳ thuộc vào tình trạng các đại lý của họ. Phiên bản quản trị site Bitrix 8.5 cho phép 30 ngày dùng thử không giới hạn chức năng sử dụng

     

    hahtb@bitrixsoft.vn


  • Like Bản tin V&V
    Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...