Tin Sản Phẩm, Giải Pháp

BitrixTemplates.com tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 5

13/03/2010  | 
Tập đoàn Bitrix với công nghệ đi đầu trong các giải pháp kinh doanh truyền thông, tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ năm của dự án khác của Bitrix, là BitrixTemplates.com, cung cấp cho khách hàng hơn 4.500 mẫu có sẵn phục vụ cho việc khởi tạo nhanh chóng các website nổi bật và có đầy đủ tính năng dựa trên ® Bitrix Site Manager.

Từ khi được giới thiệu, dự án đã nhận được yêu cầu ổn định từ những khách hàng đang tìm kiếm những giải pháp hiệu quả và có chi phí hợp lý để bắt đầu sự có mặt của họ trên Internet. Với hơn năm mươi danh mục mẫu thiết kế các loại, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa những mẫu thiết kế được phát triển cho riêng từng lĩnh vực, có thể là các cửa hàng trực tuyến, giáo dục, giải trí, chính phủ, bện viên, hoặc phương tiện thông tin đại lý. Trong 5 năm, hơn 5.000 website đã được phát triển và việc sử dụng các mẫu này là một dịch vụ rất tiện lợi.

Các mẫu có sẵn vẫn sử dụng được chức năng và tính năng của Bitrix Site Manager đến mức tối đa khi lựa chọn các thiết kế, phiên bản của sản phẩm, và mục đích của trang web. Những mẫu thiết kế đó tiết kiệm thời gian và tiền bạc một cách đáng kể và cho phép các trang web phức tạp được đưa lên và vận hành trong vài ngày, ngay cả nếu bắt đầu từ số không.

Tích hợp các mẫu thiết kế vào Bitrix Site Manager không yêu cầu chỉnh thiết kế bổ sung, cũng như không thay đổi các thiết lập hệ thống Bitrix Site Manager.

Khách hàng có thể tận dụng các tùy chọn thanh toán linh hoạt và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí để có thể tích hợp nhanh chóng với các thiết kế ban đầu đã có.

“Chúng tôi rất vui mừng khi dự án BitrixTemplates.com đã nhận được sự đánh giá cao từ các khách hàng của chúng tôi - điều này khẳng định giá trị của dịch vụ cung cấp", ông Dmitry Valyanov, Chủ tịch công ty Bitrix, Inc. “5.000 khách hàng hài lòng trong 5 năm là điều mà chúng tôi có thể lấy làm tự hào.”


Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...