Tin Sản Phẩm, Giải Pháp

Bitrix24 – Giải pháp Quản lý doanh nghiệp “Đám mây” miễn phí!

09/06/2012  | 
Bitrix 24 là mạng xã hội trên nền web, phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp. Với không gian làm việc thống nhất, Bitrix24 giúp xử lý nhiều khía cạnh hoạt động và công việc hàng ngày của doanh nghiệp. 

Bitrix24 – Mạng xã hội nội bộ không thể thiếu cho doanh nghiệp của bạn!

Bitrix24 là mạng xã hội nội bộ xây dựng trên nền tảng công nghệ của Hoa Kỳ, giúp bạn xử lý các công việc hàng ngày của bạn trên nền web! Có phiên bản miễn phí và có phí, Bitrix24 gồm đầy đủ các chức năng web của một mạng xã hội nội bộ. Bạn không cần cài đặt, thiết kế, bảo trì hệ thống web! Các tính năng dịch vụ web:

- Dòng hoạt động web
- Quản lý quan hệ khách hàng CRM trên web
- Quản lý chia sẻ tài liệu web
- Quản lý dự án - Lịch làm việc
- Thiết kế hội thảo web
- Chat trực tuyến trên web
- Tổng hợp báo cáo… Mời bạn ghé thăm trang web Bitrix24.com để tìm hiểu thêm về dịch vụ.

Bitrix24 giúp bạn quản lý các công việc hàng ngày một cách hiệu quả!

Bitrix24 đảm bảo tính bảo mật web cao nhất cho dữ liệu của bạn . Tất cả các dự án, nhiệm vụ, tin nhắn, file dữ liệu web được thiết kế luôn sẵn sàng 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần. Và chỉ bạn và các đồng nghiệp mới có quyền truy xuất dữ liệu web. 

Bitrix24 miễn phí cho gói dịch vụ web dành cho 12 người dùng. Nếu bạn muốn mở rộng dung lượng web hoặc thêm người dùng web, bạn chỉ cần nâng cấp lên gói cao hơn bằng việc mua thuê bao hàng tháng bất cứ khi nào bạn cần. Xem chi tiết tại thiết kế web http://bitrix24.vivi.vn/

"Tiếp nối sự thành công của giải pháp Intranet/Extranet, chúng tôi quyết định thiết kế một sản phẩm dịch vụ web điện toán đám mây mới, chứa đựng trong đó tất cả những tính năng ưu việt nhất của giải pháp công nghệ web Bitrix Intranet đồng thời giữ lại sự đơn giản hết mức, điều mà sẽ hấp dẫn và thu hút đa số người dùng web. Một cách tự nhiên, chúng tôi quyết định rằng sản phẩm này sẽ chuyển từ một công cụ web tác nghiệp và quản lý dự án thành một công cụ web giao tiếp xã hội và đánh giá nội dung thông minh." — Dmitry Valyanov, Chủ tịch Bitrix, Inc.

Tổng quan chức năng & hình ảnh của Bitrix24

1. Dòng hoạt động (Activity Stream) 

dong hoat dong bitrix24
Chức năng activity stream

Đây là một nguồn dữ liệu liên tục được thiết kế để cập nhật tất cả các hoạt động, thông báo mới diễn ra trên mạng xã hội Intranet. Dòng hoạt động được thiết kế để bao phủ tất cả các hoạt động kinh doanh, xã hội, và các khu vực chức năng: nhiệm vụ, báo cáo công việc, blogs, gallery hình ảnh, bình luận…

2. Tính năng quản lý quan hệ khách hàng Bitrix CRM

quan ly quan he khach hang
Quản lý quan hệ khách hàng trên web 

Thiết kế một cơ sở dữ liệu khách hàng, và lịch sử các liên hệ được ghi lại trên web. Tất cả các sự kiện mới (như trao đổi điện thoại, tin nhắn, gặp mặt) được liên kết với khách hàng web, công ty để dễ dàng xem lại và lập kế hoạch cho những cuộc tiếp xúc sau này. 

3. Tính năng quản lý dự án được đưa vào trong tính năng Quản lý Nhóm (Group). 

quan ly nhom
Chức năng quản lý dự án web theo group

Một dự án có thể được thiết kế là một nhóm riêng, ở đó tất cả các dữ liệu, các thảo luận, nhiệm vụ liên quan đến dự án được lưu ghi lại và chỉ các thành viên trong dự án mới có quyền truy cập. Thời gian xử lý các nhiệm vụ trong dự án có thể được ghi lại, các nhiệm vụ cũng được tích hợp lên Lịch làm việc của cả nhóm.

4. Chia sẻ tệp tin trên web

chia se tap tin
Dễ dàng chia sẻ tệp tin trên web

Việc chia sẻ tệp tin trong web Bitrix24 sẽ làm cho chúng có thể được thiết kế trong hệ thống quản lý tài liệu. Các file thuyết trình, tài liệu, videos,.. có thể cho tải về, soạn thảo, hoặc giới hạn sử dụng dành cho cá nhân trên thiết kế web. Quan trọng nhất, bạn có thể tìm bất kỳ tài liệu nào một cách nhanh chóng thông qua công cụ web tìm kiếm nội bộ. 

5. Chế độ báo cáo hàng ngày, tuần, hoặc tháng. 

bao cao tren web
Thiết kế báo cáo hàng ngày, tuần hoặc tháng trên web

Bạn có thể dễ dàng thiết kế một chế độ báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hoặc tháng trên web. Giải pháp web Bitrix24 sẽ nhắc nhở các nhân viên gửi báo cáo, và nội dung hàng ngày của người lập kế hoạch, điều này giúp ích trong việc sửa báo cáo trước khi gửi. Các kế hoạch cho việc báo cáo tiếp cũng có thể được gửi thông qua biểu mẫu này.

Để hiểu rõ hơn về bitrix24, truy cập vào website bitrix24.vitranet24.com

Với việc triển khai hàng ngàn dự án cho doanh nghiệp và khách hàng thiết kế web, công ty thiết kế web V&V cung cấp giải pháp web Bitrix24 dưới sự hợp tác với Bitrix Inc. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ công ty thiết kế web V&V. 

Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...