Tin Sản Phẩm, Giải Pháp

Bitrix24 nhận giải thưởng “Runet Awards – 2012”

12/11/2012  | 

Sản phẩm cổng thông tin nội bộ doanh nghiệp - phiên bản đám mây của Bitrix24 đã được các chuyên gia của  hội đồng "Runet Awards - 2012" đánh giá là giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực "Đổi mới và Công nghệ". Đây là giải thưởng "Runet Awards" thứ tư được trao cho 1C-Bitrix. 


Bitrix24 – là một trong những giải pháp Intranet đám mây đầu tiên trên Internet. Dịch vụ kết hợp các công cụ dành cho việc làm việc nhóm và tất cả các chức năng phổ biến của  mạng xã hội, giúp cho người làm việc giải quyết các nhiệm vụ hiệu quả hơn.


thiet ke web


Lễ  trao "Giải thưởng Runet - 2012" lần thứ X đã được tổ chức vào ngày 21 tháng 11 tại Max-cơ-va, tại đó những người chiến thắng sẽ được trao tượng vàng dưới hình thức một cột trụ, trên đỉnh là chữ «RU» tượng trưng cho khu vực tên miền .RU, nó đã trở thành biểu tượng của "Runet Award" kể từ năm 2004 . 

thiet ke web

Đây là giải thưởng quốc gia cho những đóng góp đáng kể cho sự phát triển Internet tại Nga (Runet) dành cho các công ty hàng đầu trong công nghệ thông tin và điện tử viễn thông, các tổ chức chính phủ, các doanh nghiệp, và các nhà hoạt động cá nhân. 
  
Xin chúc mừng những người chiến thắng! 

Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...