Công ty V&V Giới thiệu các gói giải pháp Thiết kế Web

01/12/2018  | 

Nhận thức bối cảnh kinh tế đang chuyển mình mạnh mẽ, với việc ứng dụng ngày càng sâu rộng và phổ biến các thành tựu công nghệ vào thực tiễn cuộc sống, chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc ứng dụng các giải pháp công nghệ mới vào mọi hoạt động của doanh nghiệp là vô cùng cấp thiết.
Đối với V&V web không chỉ là một trang thông tin trực tuyến mà web là trụ sở, là thế giới của doanh nghiệp trên mạng. Bởi vậy am hiểu về web và cách thức ứng dụng website trong quá trình vận hành phát triển doanh nghiệp là vô cùng cần thiết.

Chuỗi các giải pháp thiết kế website nằm trong hệ thống dịch vụ sản phẩm của V&V là một trong những dịch vụ trọng tâm của công ty. Chúng tôi đã nghiên cứu, thực hiện và kiểm nghiệm các giải pháp thiết kế web này trong suốt 12 năm. Đã có hàng trăm dự án lớn nhỏ thiết kế web cho các công ty, tập đoàn và khối đơn vị nhà nước ứng dụng các giải pháp của chúng tôi.

Sau đây là các dịch vụ thiết kế web chính của V&V:

WEB : Giới thiệu công ty

Thiết kế web giới thiệu công ty là giải pháp thiết kế web nhằm xây dựng cho quý đơn vị một trụ sở doanh nghiệp trên mạng. Đó là nơi doanh nghiệp truyền tải các thông điệp về tổ chức, lĩnh vực hoạt động, sứ mệnh, tin tức… và sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng và cộng đồng. Website giới thiệu công ty giúp quý đơn vị làm mạnh thương hiệu, là nơi giúp quý vị tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng của mình và cùng đồng hành với doanh nghiệp trong quá trình phát triển.

WEB: Bán hàng/Thương mại điện tử

Thiết kế web bán hàng là giải pháp thiết kế web, xây dựng một trang thông tin điện tử hay một sàn giao dịch thương mại điện tử dựa trên sự tư vấn của các chuyên gia của công ty thiết kế web V&V và ý tưởng mong muốn của khách hàng. Công ty thiết kế web V&V sẽ giúp quý khách xây dựng một mô hình kinh doanh qua mạng thành công, tạo ra doanh thu đột phá cho doanh nghiệp web.

WEB: Bất động sản

Thiết kế web bất động sản là giải pháp thiết kế web chuyên nghiệp nhằm xây dựng một trang web bất động sản hay một sàn giao dịch web bất động sản đẳng cấp cho mọi đối tượng kinh doanh, dựa trên sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế web Công ty V&V và các ý tưởng mong muốn của khách hàng. Công ty thiết kế web V&V sẽ giúp quý khách hàng tạo nên một thiết kế web ấn tượng, bảo mật web, uy tín, đầy đủ các tính năng quản lý web và dễ dàng sử dụng.

WEB: Du lịch

Thiết kế web du lịch là giải pháp thiết kế web chuyên biệt dành cho ngành du lịch, được Công ty thiết kế web V&V tích hợp và tối ưu nhiều tính năng web vượt bật dựa trên sự tư vấn của các chuyên gia công nghệ thiết kế web cùng những ý tưởng mong muốn của khách hàng. Công ty thiết kế web V&V cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một giải pháp web hoàn hảo trong ngành du lịch, giúp quý khách kinh doanh thành công và vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Các gói web khác

Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...