Tin Sản Phẩm, Giải Pháp

Tạp chí CMS xếp hạng Bitrix là CMS phổ biến nhất tại Nga

06/07/2010  | 
Tập đoàn Bitrix với công nghệ đi đầu trong lĩnh vực giải pháp thông tin doanh nghiệp, đã thông báo kết quả cuộc điều tra hệ thống quản trị site phổ biến nhất tại Nga được thực hiện bởi Tạp chí CMS. Cũng theo nghiên cứu 5.835 website, Bitrix Site Manager ® đứng đầu bảng xếp hạng với thị phần 46% của tất cả các cài đặt.

Cuộc khảo sát cho phép hãng thiết kế web tự do gửi thông tin về các dự án đã thực hiện và đặc biệt chỉ ra thương hiệu CMS đã được sử dụng. Những thông tin nhận được sẽ được kiểm chứng cẩn thận bởi nhóm các biên tập viên và sau đó là các số liệu thống kê cuối cùng. Bằng cách này, tạp chí đảm bảo kết quả tốt nhất tránh trùng lặp và gian lận có thể xảy ra.

Số lượng các website đã thực hiện sau đó được nâng cao và làm nổi bật trên các trang Google và Yandex Quotation Index thể hiện vị trí của website trên Internet. Các điểm điều chỉnh mang lại một hình ảnh tốt hơn về cách người lướt web đánh giá chính xác sự phục vụ của CMS.

Cuộc khảo sát xếp hạng Bitrix Site Manager là số 1 trong đánh giá tổng thể với thị phần 46% các bản cài đặt và tổng điểm là 52,71. Những con số càng gấp đôi so với những đối thủ cạnh tranh gần nhất trong hệ thống quản lý website thương mại. Đáng chú ý là Bitrix cũng đạt điểm vượt trội so với các mã nguồn mở miễn phí như Joomla, Drupal, Typo3 và WordPress, với đối thủ cạnh tranh gần nhất đạt được tổng số điểm 35,02.

"Mặc dù cuộc khảo sát này không phản ánh hoàn toàn bức tranh nhưng nó chứng minh rằng các vị trí hàng đầu Bitrix nắm giữ trên thị trường Nga trong sự cạnh tranh với các sản phẩm có bản quyền và nguồn mở", ông Dmitry Valyanov, chủ tich Bitrix cho biết. "Sự hoan nghênh của thị trường là bằng chứng thuyết phục nhất về cam kết của chúng tôi cung cấp cho khách hàng các công nghệ tốt nhất trong một khuôn khổ an ninh đáng tin cậy và giao diện người dùng thân thiện". Nó đáng nhắc đến một nghiên cứu khác cho thấy rằng mà Bitrix Site Manager tại một vùng có thị phần khoảng từ 65,3% đến 73,5%.

Theo Bitrixsoft.com 

Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...