Tin Văn Hóa

Chia sẻ nhận thức về tố chất Dũng của người V&V

07/06/2016  | 
Tìm hiểu về tố chất "Dũng"

tim hieu ve to chat dung

Dũng là không hèn nhát, không sợ hãi, tâm tính không dao động khi đối diện với khó khăn thử thách. Người có tố chất Dũng sẽ có khả năng chịu được áp lực, luôn bền bỉ và kiên nhẫn để đạt được điều mình cần và làm những điều phải làm. 

Người dũng khí là những người cực kỳ tự tin và luôn có lý do chính đáng. Nếu có bất kỳ công việc nào gần trong tầm tay, họ sẽ tìm ra cách để nó được hoàn thành hoặc nỗ lực đến chết để thực hiện. Vì sao? Bởi họ tin vào khả năng của chính mình và họ cũng tin vào những người xung quanh nhiều như thế. Nếu thực sự là một người dũng khí, bạn sẽ luôn có cách để giải quyết mọi vấn đề. Tất cả mọi việc cần làm là tìm ra giải pháp đó.

Nhận thức về tố chất “Dũng”

Người làm việc lớn gặp khó khăn lớn thì sẽ có cái dũng lớn, người làm việc nhỏ gặp khó khăn nhỏ thì sẽ có cái dũng nhỏ.

Chỉ những ai ý thức được những mục đích của mình thì mới nhận thức được việc mình cần làm và điều mình phải làm. Khi đó mới xét về việc có chịu được áp lực, có sự bền bỉ và lòng kiên nhẫn hay không? Nếu không có mục đích không xét.

tim hieu ve to chat dung  

Khiêm tốn, tận tâm, sáng tạo là phẩm chất của con người cao cấp hoặc cao hơn nữa. Chân, chính, trí là kim chỉ hướng của con đường rèn luyện để phát triển bản thân và Dũng là cánh cửa để mở ra mọi thứ.

Một người có khả năng nói không trước một tình huống, hoàn cảnh trong công việc cũng được coi là người Dũng. Hoặc người dám “thừa nhận và từ bỏ” một thứ mà không còn thuộc về mình trong mục đích phát triển lên cũng là một người Dũng.

tim hieu ve to chat dung  

Dũng là một tố chất cực kỳ cần thiết ở mỗi người. Dũng sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn thử thách và dẫn bạn đi đúng hướng để chạm đến sự thành công, mục tiêu của mình đã đặt ra. Đặc biệt, trong công việc, Dũng luôn là kim chỉ nam của mọi hoạt động và là điều kiện cần để bạn gặt hái được thành công.

Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...