Tin công ty

Đơn vị làm sách Việt đang chuyển đổi số như thế nào?

21/03/2024  | 
Nhân dịp chào mừng Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam 21/4 sắp tới, đại diện Vitranet24 thương hiệu chuyển đổi số của V&V đã có buổi chia sẻ ngắn với Quý báo Znews - Tạp trí tri thức về vai trò và tầm quan trọng của chuyển đổi số trong lĩnh vực xuất bản.

"Chuyển đổi số bắt đầu từ những đột phá công nghệ số, đòi hỏi mỗi đơn vị hoạt động trong ngành xuất bản phải bắt kịp xu thế vận hành mới để tạo ra những kênh phân phối, đem lại trải nghiệm hiệu quả cho khách hàng.

Nắm bắt kịp thời xu hướng công nghệ số, các đơn vị hoạt động trong ngành xuất bản như Waka, Voiz FM, Fonos, công ty V&V, VHMT luôn tích cực học hỏi, ứng dụng công nghệ trong hầu hết hoạt động vận hành hàng ngày.

Chuyển đổi số là cánh cửa bắt buộc phải đi qua

Là hai đơn vị hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực sách nói, CEO Voiz FM Lê Hoàng Thạch và CEO Fonos Xuân Nguyễn đều cho rằng chuyển đổi số là tiền đề tạo ra sách nói. Sử dụng công nghệ số là điều tất yếu bởi thị trường sách nói được truyền tải chủ yếu đến người dùng trong môi trường không gian số.

Sách nói cũng là sự hiện diện theo xu thế chung trong xã hội thời 4.0, mọi thứ đều phát triển xoay quanh tiến bộ công nghệ.

Anh Thạch cho biết chuyển đổi số là câu chuyện sống còn, chúng ta càng đi sớm, càng có cơ hội càng đi sau bao nhiêu, càng khó khăn bấy nhiêu. Người làm xuất bản mà truyền tải thông tin chậm, không chịu cập nhật xu hướng rất dễ bị bỏ lại phía sau.


Giám đốc Vitranet24 Ứng Bảo Ngọc cho biết luôn tích cực áp dụng các công nghệ hiện đại vào quá trình hoạt động của doanh nghiệp. 

Chia sẻ với Tri thức - Znews, Giám đốc Vitranet24 Ứng Bảo Ngọc cho biết không chỉ ở hiện tại mà tương lai việc chuyển đổi số ứng dụng các công nghệ chuyển đổi số mới và an toàn là điều quan trọng. Đặc biệt trong lĩnh vực xuất bản, các xu hướng về mạng xã hội và tương tác trực tuyến sẽ giúp việc giới thiệu sách và đưa sách đến bạn đọc gần gũi và thu hút hơn nhiều so với trước.

Đại diện Vitranet24 nhấn mạnh có 2 xu hướng công nghệ nổi bật trong chuyển đổi số cho doanh nghiệp hiện nay. Xu hướng mạng xã hội hóa trong giao tiếp và kết nối giữa nội bộ các tổ chức tạo ra sự tương tác đa chiều, mỗi đơn vị có nhu cầu sở hữu một hệ thống riêng độc lập hay một “văn phòng số” - của riêng mình để đảm bảo được việc truyền tải thông tin nhanh chóng, bảo mật và có tính văn hóa riêng. Hai là xu hướng tạo trải nghiệm cá nhân hóa và tương tác trực tiếp cho khách hàng về sản phẩm bằng công nghệ trên môi trường Internet."

Để xem chi tiết bài báo, mời bạn xem tại đây.

Cảm ơn chia sẻ của Quý báo Znews!

Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...