Tin công ty

Tổng công ty V&V đồng hành cùng Hội sách trực tuyến quốc gia 2022

19/04/2022  | 

Năm thứ 3 liên tiếp, Tổng công ty V&V tham gia vận hành, tài trợ công nghệ cho chương trình "Hội sách trực tuyến quốc gia" do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì tổ chức.


Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 năm này với chủ đề “Thắp lửa tri thức” nhằm thắp lên trong mỗi gia đình, bạn đọc những "đốm lửa" là những tủ sách bổ ích mang lại nhiều tri thức cần thiết cho cuộc sống. 

Hội sách trực tuyến bắt đầu từ 19/4-20/5/2022 tại địa chỉ Book365.vn

Chương trình được chỉ đạo tổ chức bởi Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo, Cục Xuất bản, In và Phát hành, Hội Xuất bản Việt Nam, Nhà Xuất bản Thông tin và Truyền thông, Công ty cổ phần Phát triển giải pháp giáo dục Vivi Education trực thuộc Tổng công ty V&V thực hiện, tài trợ công nghệ vận hành sàn sách trực tuyến bởi Thương hiệu tư vấn quản lý Vitranet24. 

Với thông điệp “Thắp lửa tri thức”, Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 sẽ có sự tham gia của gần 100 đơn vị xuất bản và phát hành trên cả nước, với 40.000 tựa sách, có mức trợ giá sách tối thiểu là 15-25% trực tiếp từ tất cả các nhà xuất bản, đơn vị phát hành. 

Hội sách kỳ vọng thu hút khoảng 10 triệu lượt truy cập, cung cấp 30.000 cuốn sách đến tay bạn đọc, đặc biệt hướng đến bạn đọc ở những tỉnh thành xa với ưu đãi giảm 20,000 đơn vận chuyển miễn phí từ tài trợ của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost).

Chương trình có sự tham gia của các Nhà văn nhà thơ, Nghệ sỹ nổi tiếng có sức ảnh hưởng trong cộng đồng như Ca sỹ - Nhạc sỹ Jimmii Nguyễn, Diễn viên - Nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh, Nhà thiết kế áo dài Sĩ Hoàng...trong chuỗi toạ đàm "Cuốn sách - Cuộc đời" giới thiệu sách hay đến bạn đọc. 


Cuộc thi trực truyến “Nhà thông thái” lần đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ Hội sách để tìm ra 100 nhà thông thái khắp Việt Nam tạo sân chơi tri thức ý nghĩa, kết nối bạn đọc đến với sách, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. 

Với tài trợ công nghệ từ Thương hiệu tư vấn quản lý doanh nghiệp Vitranet24, Hội sách trực tuyến 2022 năm nay tiếp tục tích hợp các công nghệ vận chuyển, công nghệ mạng xã hội mới nhất, bổ sung nhiều hoạt cảnh phong phú, sinh động để tăng sự chú ý, thu hút bạn đọc và thuận lợi cho bạn đọc tương tác, mua sách và tham gia các chương trình của Hội sách trực tuyến!

Là đơn vị đồng hành nhiều năm cùng chương trình Hội sách trực tuyến quốc gia và là tập thể yêu tri thức và công nghệ, yêu sách, V&V rất hi vọng được chào đón thật nhiều Quý bạn đọc cả nước đến tham gia Hội sách trực tuyến Quốc gia 2022 tại đại chỉ Book365.vn để cùng cả nước "Thắp lửa tri thức"!


Thông tin chương trình trên các phương tiện báo chí, truyền thông chính thống trên cả nước:




Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...