Hội thảo công nghệ Tổng công ty V&V (Vitranet24) được định hướng tổ chức thường niên hàng năm, với mong muốn tập hợp sức mạnh công nghệ trong toàn tổng trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ giải pháp, sản phẩm cốt lõi chủ chốt phục vụ hiện tại và tương lai. 

 


Hội thảo qui tụ sự tham gia của các lãnh đạo công nghệ ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam cùng các nhân sự kỹ thuật lập trình, giải pháp, công nghệ tham gia, dưới sự chủ trì thảo luận của 07 lãnh đạo công nghệ của Tổng công ty.

Nội dung chính được chia sẻ là những định hướng ứng dụng công nghệ mới, có tính ứng dụng cao trong quá trình nghiên cứu ứng dụng thực tế cho khách hàng và sự phát triển lâu dài của V&V bao gồm:

+ Các kỹ thuật lập trình có tính ứng dụng cao trong công tác lập trình phần mềm:

Kỹ thuật Debug Javascript, môi trường lập trình cơ bản, công nghệ tạo hoạt cảnh động, lập trình hướng đội tượng Bitrix ,…

+ Các công nghệ nền tảng, giải pháp phần mềm mang tính cốt lỗi và phục vụ cho cho tương lai như: Ứng dụng Kho phần mềm, Mô hình Software Factory và Extend Modules, Giải pháp HA server,…

+ Các tính năng cấp thiết cho doanh nghiệp trong hoạt động vận hành như: Module quản lý tài chính, quản lý báo cáo, kho và quản lý nhân sự,…

Đặc biệt Hội thảo lần đầu tiên giới thiệu các nghiên cứu ứng dụng phục vụ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam có thể tồn tại và phát triển trong giai đoạn số hoá đang diễn ra mạnh mẽ với chi phí thấp - Robinet.

Hi vọng Hội thảo công nghệ năm nay sẽ góp phần kiện toàn các sản phẩm, giải pháp chuyên gia Vitranet24 đang tư vấn và triển khai cho các khách hàng, đồng thời mở ra hướng nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới từ nay tới năm 2025 cho việc kiện toàn các giải pháp số hoá, chuyển đổi số hữu ích trong thời gian tới.

Cùng chờ đón những ứng dụng và các sản phẩm công nghệ mới với sức mạnh đột phá mới từ V&V từ năm 2022.

Tìm hiểu về thương hiệu tư vấn quản lý Vitranet24: https://vitranet24.com
CHÍNH SÁCH
1
Cam kết bảo mật
Với phương châm "Tất cả vì quyền lợi và sự phát triển của khách hàng", vấn đề bảo mật và gìn giữ thông tin Khách hàng luôn được ViViCorp đề cao và tuân thủ tuyệt đối trong quá trình hợp tác giữa hai bên.
2
Chương trình khuyến mãi
Chính sách bảo hành, bảo trì được áp dụng vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm do ViViCorp cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng.
3
Chính sách bảo hành bảo trì
Nhằm góp phần hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm, dịch vụ web chất lượng, công ty thiết kế web V&V có những chính sách khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng trong những dịp đặc biệt cũng như chiến dịch khuyến mãi của công ty.
4
Chính sách hậu mãi
Công ty thiết kế web V&V rất trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ web của công ty.
5
Quy trình triển khai
Để mang đến hiệu quả cho dự án thiết kế web khách hàng, công ty thiết kế web V&V triển khai dự án web dựa trên quy trình triển khai chuyên nghiệp, thống nhất để đảm bảo độ tin cậy và chất lượng trên từng sản phẩm.
6
Hỏi đáp về Web
Cung cấp các thông tin và câu hỏi cần thiết trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ của Quý khách được chính xác và hiệu quả nhất
call
KHÁCH HÀNG VIVICORP