Tin công ty

Thiết kế web V&V tiến một bước dài đến gần sự hoàn hảo

19/04/2013  | 
Với phương châm luôn tiên phong ứng dụng công nghệ web thương mại. Vào tháng 03/2013, Vivicorp đã chính thức cho ra mắt phiên bản website mới, với nhiều tính năng ưu việt hơn về công nghệ để tăng trải nghiệm duyệt web cho người truy cập vivicorp.com.

giao dien website moi cua V&V
Giao diện website mới của V&V được thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp

Theo đó, giao diện được thiết kế đơn giản hơn với cách phân chia chính phụ rất trực quan cho việc xem thông tin của người dùng. Góc trên bên phải logo là biểu tượng của công nghệ kết nối tri thức như chính thông điệp của Vivicorp muốn hướng tới “ đi cùng xu hướng, kết nối tri thức”.

Thanh menu của website được hiển thị kiểu Dropdown đi kèm hình ảnh của các chuyên mục con, tính năng mới này giúp cho người dùng có sự trải nghiệm trực quan hơn.

thanh menu
Khi rê chuột vào menu, các chuyên mục kèm hình ảnh sẽ hiện ra

Tích hợp dữ liệu video từ youtube về website vivicorp.com ở chuyên mục video bằng phương pháp sử dụng Data APIs của youtube.com để mang đến các video chuyên về công nghệ web, SEO cho người đọc của vivicorp.

khu vuc video
khu vực video sử dụng Data APIs của youtube trên vivicorp.com

Trang Doanh nhân số với 7 chuyên mục bổ ích sẽ cung cấp đầy đủ các kiến thức, kỹ năng phù hợp cho các doanh nhân trong thời đại số ngày nay.

khu vuc doanh nhan so
Khu vực doanh nhân số

Chức năng Lazy load thông minh cho phép tăng tốc độ load dữ liệu trang ở home, ở khu vực tin tức, khu vực doanh nhân số. Điều này vừa tăng trải nghiệm duyệt web, lại tiết kiệm tài nguyên băng thông cho server và tác động SEO một cách tích cực.

Bên cạnh đó, phiên bản này đã đưa vào và mở rộng tính năng đăng ký khuyến mại theo thời gian hoặc theo chương trình.

Trong phiên bản này, http://vivicorp.com đã có thể hoạt động tốt trên mobile, người dùng có thể vào vivicorp xem nội dung website trực quan bằng điện thoại, máy tính bảng hoặc Desktop. Xem thêm tại đây

vivicorp mobile
Vivicorp mobile hiển thị bắt mắt trên Iphone 4

Kết luận: Với phiên bản mới này, Vivicorp đang củng cố mục tiêu là đơn vị tiên phong về công nghệ web để mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng bằng giá trị của sự lao động miệt mài, đam mê và đầy sáng tạo của toàn bộ đội ngũ nhân viên công ty.


Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...