Tin Sản Phẩm, Giải Pháp

Ra mắt giải pháp S-Office cho doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý vận hành từ xa

16/09/2021  | 
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả làm việc trực tuyến, Thương hiệu Vitranet24 trực thuộc Tổng công ty V&V đã ra mắt giải pháp S-Eoffice, giải pháp giúp đáp ứng nhanh nhu cầu quản lý và làm việc tại nhà cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong bối cảnh giãn cách xã hội căng thẳng như hiện nay.

(Giao diện website giới thiệu chi tiết giải pháp tại địa chỉ:

Ưu điểm của giải pháp:
• S-Office Vitranet24 giúp giải quyết nhanh chóng vấn đề giao tiếp và làm việc từ xa cho quý doanh nghiệp với chi phí thấp và triển khai trong thời gian ngắn (chỉ trong 7 ngày)
• Giải pháp được xây dựng dựa trên kinh nghiệm 14+ năm tư vấn triển khai cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam, tập hợp những điểm then chốt doanh nghiệp cần khi bước đầu chuyển đổi số
• Ngoài ra, chúng tôi sử dụng công nghệ Bitrix24 nền tảng uy tín hàng đầu thế giới, đáp ứng về tính tuỳ biến, dễ dùng và phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp Việt Nam. "Chắc chắn việc ứng dụng sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho doanh nghiệp".

Các phân hệ chính có trong giải pháp:
S-office Vitranet24 giúp giải quyết ba vấn đề cơ bản sau cho doanh nghiệp:
1. Xây dựng "Môi trường làm việc trực tuyến" : Tập trung trên một hệ thống, giúp toàn bộ doanh nghiệp giao tiếp, tương tác thông suốt, tránh thất thoát dữ liệu.
2. "Quản lý công việc, giao việc hiệu quả": hệ thống với các tính năng giao việc, nhận việc rõ ràng, các vai trò trong công việc được phân chia rõ ràng. Đặc biệt ban lãnh đạo có thể xuất các báo cáo nhanh, tức thời phục vụ cho hoạt động quản trị.
3. Có sẵn các "Quy trình phê duyệt": Quy trình phê duyệt cơ bản trong nội bộ doanh nghiệp: phê duyệt online, mọi lúc mọi nơi (chỉ có ở bản Profesional).

Để tìm hiểu chi tiết về giải pháp, xin mời truy cập: https://vitranet24.com/san-pham-dich-vu/eoffice-hcm
Rất hi vọng giải pháp phần mềm mới từ Vitranet24 góp phần tháo gỡ khó khăn cho các tổ chức, doanh nghiệp trong việc duy trì hoạt động và khắc phục khó khăn của dịch COVID-19.

Quý tổ chức, doanh nghiệp quan tâm tới giải pháp xin vui lòng liên hệ: Vitranet24 tại địa chỉ: https://vitranet24.com/
Hotline: 0903696077
Email: vitranet24@vivicorp.com 

Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...