Tin Sản Phẩm, Giải Pháp

Thông báo thay đổi gói dùng thử của Bitrix24

13/01/2021  | 



Kính gửi: Quý khách hàng, tổ chức, doanh nghiệp đang sử dụng gói Bitrix24 miễn phí,


Kể từ ngày 1.1.2021, Bitrix24 sẽ cung cấp gói miễn phí với số lượng người dùng không giới hạn để hỗ trợ khách hàng trong đại dịch Covid-19. Chúng tôi rất vui mừng vì nhận được những phản hồi tích cực của mọi người vì vậy số lượng người dùng Bitrix24 đang tăng lên nhanh chóng. Nhưng bên cạnh đó một số tài khoản cũng bị ảnh hưởng, hoạt động chậm hơn. Đội công nghệ của Bitrix24 đã làm việc trên một số giải pháp cho phép lưu trữ số lượng người dùng không giới hạn và cải thiện hiệu suất hoạt động của các tài khoản miễn phí bằng một số những thay đổi sau:


Bạn có thể nhận thấy rằng các tài khoản miễn phí của bạn hiện đang hoạt động nhanh hơn nhiều. Đây là ảnh hưởng của các giới hạn bộ lọc tìm kiếm mới cho các tác vụ và CRM có hiệu lực vào ngày 1 tháng 12 và chúng tôi đang lên kế hoạch nâng cao hiệu suất hơn nữa.


Ngoài ra, Bitrix24 đang thay đổi các quy tắc truy cập REST API không giới hạn cho các tài khoản miễn phí sau ngày 1 tháng 1 năm 2021. Điều này có nghĩa  nếu bạn đang sử dụng REST API, webhooks hoặc các ứng dụng khác, bạn sẽ cần nâng cấp lên gói trả phí, gói này sẽ tự động di chuyển Bitrix24 của bạn sang một “ngăn kéo” riêng biệt có khả năng xử lý dữ liệu cao nhất mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất. Điều này cũng dẫn đến những cải tiến đáng chú ý cho tất cả các tài khoản Bitrix24 miễn phí và trả phí.


Cuối cùng, Bitrix24 đang thay đổi các quy tắc khi truy cập trên điện thoại. Hiện tại, các tài khoản miễn phí có thể thanh toán qua thẻ tín dụng để thực hiện cuộc gọi, thuê số hoặc sử dụng các tính năng điện thoại khác của Bitrix24. Tuy nhiên, những tài khoản đó vẫn được coi là miễn phí, có nghĩa là chúng không đủ điều kiện để được hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ cài đặtNhiều người dùng yêu cầu họ cần quyền truy cập vào nhóm hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình thiết lập ban đầu, khả năng thanh toán tín dụng điện thoại và sử dụng dịch vụ điện thoại giống như các tài khoản Bitrix24 riêng có quyền truy cập hỗ trợ kỹ thuật. Những thay đổi này cũng có hiệu lực vào ngày 1 tháng 1 năm 2021.


Nhìn chung, những thay đổi này đang ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ người dùng Bitrix24 miễn phí, nhưng mọi người nên trải nghiệm các tác động tích cực của những thay đổi này ngay khi chúng được triển khai. Nếu bạn đang cân nhắc nâng cấp lên các gói trả phí thì thời điểm tốt nhất để làm điều đó  ngay bây giờ, bởi theo truyền thống, chúng tôi luôn  các ưu đãi và giảm giá tốt nhất trong năm vào tháng 12.


Cảm ơn bạn đã sử dụng Bitrix24 và chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ!


Nếu có bất kỳ thắc mắc cần được giải đáp, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ với Vitranet24 - đối tác vàng của Bitrix24 tại Việt Nam.


Văn phòng Hà Nội: 41 Nguyễn Thượng Hiền - Q.Hai Bà Trưng - TP.Hà Nội | Tel: 024 3217 1617


Văn phòng Đà Nẵng: 50 Nguyễn Hữu Thọ - Q.Hải Châu - TP.Đà Nẵng | Tel: 023 6307 1068


Văn phòng Hồ Chí Minh: 34A Phạm Ngọc Thạch - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh | Tel: 028 7309 6077 

 
Email: vitranet24@vivicorp.com ; Website: https://www.vitranet24.com.



Bài viết được dịch từ Bitrix24.com

 


Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...