Tin Sản Phẩm, Giải Pháp

Bitrix công bố những đối tác thiết kế web tiêu biểu năm 2012

20/02/2013  | 

Ngày 20 tháng 2 năm 2013, tại ALEXANDRIA – Bitrix vinh dự công bố những thành tựu của người chiến thắng giải thưởng Đối tác của năm nay..


bitrix

Bitrix


Tất cả những người chiến thắng năm nay đã thể hiện được chuyên môn đặc biệt trong việc tạo ra các dự án web mới dựa vào các giải pháp Bitrix, và được công nhận về những nỗ lực hỗ trợ hết mình cho /khách hàng/ Bitrix trong khu vực của họ!


Bitrix Partner Awards 2012

Danh mục các giải thưởng

Bitrix Partner

Nhà bán lẻ của năm

Aurora-IT

(USA)

Đối tác mới của năm

Cyber-essence

(Canada)

Nhà phân phối của năm

Navsoft

(India)


Năm 2012 là một bước ngoặt cho các đối tác của Bitrix trong việc ứng dụng phiên bản Bitrix24 Cloud và Self-hosted trong khu vực công, phi lợi nhuận, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhu cầu về các giải pháp mạng nội bộ và mạng diện rộng đã được phát triển đều đặn trong vài năm qua. Hiện nay, các giải pháp mạng nội bộ của chúng tôi đã được mở rộng với các ứng dụng di động và các phiên bản máy tính bảng, Bitrix24 ở cả hai phiên bản Cloud và Self-hosted đã thu hút một số lượng lớn các doanh nghiệp nhỏ và vừa sẵn sàng để tối ưu hóa hợp tác nội bộ của họ thông qua mạng nội bộ xã hội hơn bao giờ hết.

Nhờ các đối tác và các kĩ năng phát triển dự án web tuyệt vời của họ, chúng tôi đã nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ hơn với những giải pháp thương mại điện tử, thực hiện bởi đối tác của chúng tôi về /Bitrix Site Manager/ 12,0 ra trong năm nay. Cả front-end và back-end của phiên bản mới đã nhận được đánh giá xuất sắc từ các Đối tác và nhiều khách hàng hiện đang thoả mãn với nhiều cửa hàng điện tử và trưng bày trực tuyến của họ.


"Năm 2013, Bitrix sẽ tiếp tục cung cấp cho các đối tác sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao. Các sản phẩm hàng đầu của chúng tôi sẽ được mở rộng với các ứng dụng điện thoại di động có hỗ trợ CRM và các cửa hàng trực tuyến. Ngoài ra, năm nay chúng tôi sẽ chủ yếu tập trung vào việc cải tiến giao diện và khả năng sử dụng sản phẩm . Cửa hàng trực tuyến và các giải pháp mạng nội bộ sẽ có chất lượng cao nhất, và, tất nhiên giá phải chăng cho các công ty vừa và nhỏ "- Dmitry Valyanov, Chủ tịch của Bitrix, Inc." 


Bitrix muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các đối tác của chúng tôi trên toàn thế giới, họ đã thay chúng tôi mang đến các giải pháp sáng tạo cho khách hàng Bitrix! Cống hiến của bạn cho khách hàng và cam kết với công nghệ Bitrix thật sự ấn tượng. Chúng tôi chúc tất cả các bạn năm 2013 nhiều thuận lợi và thành công!.


Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...