Tin Sản Phẩm, Giải Pháp

Bitrix nhận giải thưởng phần mềm xuất sắc nhất năm lần thứ hai liên tiếp của tạp chí PC

19/01/2010  | 
Sản phẩm Bitrix Intranet Portal (BIP) được xếp hạng nhất trong lĩnh vực giải pháp doanh nghiệp 2.0 dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Tập đoàn Bitrix với công nghệ đi đầu trong các giải pháp kinh doanh truyền thông và theo thông tin mới nhất thì sản phẩm BIP đã nhận được giải thưởng phần mềm xuất sắc nhất của năm của tạp chí PC ấn bản tiếng Nga, một trong những tạp chí CNTT tiên phong trên thế giới.

Hàng năm, cuộc thi chọn lựa các sản phẩm phần mềm tốt nhất từ các hạng mục khác nhau, tất cả đều được đích thân các biên tập viên của tạp chí kiểm tra để chứng minh điểm đặc biệt, nổi trội của các phần mềm đó và giá trị kinh doanh. Và năm thứ hai liên tiếp, BIP được vinh danh chiến thắng trong lĩnh vực có sức cạnh tranh cao Giải pháp cho doanh nghiệp 2.0

Bitrix ® Intranet Portal là một giải pháp doanh nghiệp 2.0 cao cấp được thiết kế dành cho sự kết hợp hiệu quả giữa truyền thông và mạng xã hội, giữa luồng công việc và kiến thức quản lý . Sản phẩm này cho phép cải thiện lợi tức đầu tư (ROI – Return of Investment) bằng cách đẩy mạnh hiệu quả nhân viên, khả năng tương tác nội bộ, và các bên liên quan và sự hài lòng của người dùng. Với sức mạnh của nền tảng bảo mật chuyên nghiệp, nó mang lại giá trị cao nhất trong hoạt động, chức năng, và cách thức sử dụng dễ dàng.

Trong kết luận của mình, các biên tập viên của Tạp chí PC / RE nói rằng: "Lợi ích có giá trị nhất của sản phẩm là nó không đòi hỏi bắt buộc phải có sự chấp nhận từ trên xuống. Dễ sử dụng, tính năng quản lý mạnh mẽ và mạng xã hội phong phú thu hút người dùng bằng cách chuyển đổi nhân viên và các nhóm phân tách thành một khối thống nhất và rất năng động ". Các biên tập viên cũng lưu ý là phiên bản phát hành gần đây nhất Bitrix ® Intranet Portal 8,5, đưa ra thêm rất nhiều tính năng và chức năng linh hoạt với quy trình kinh doanh được thiết kế trực quan, tạo lực đẩy cho sản phẩm dẫn đầu trong lĩnh vực này, làm nên một chiến thắng rất xứng đáng.

"Bitrix Intranet Portal là một ví dụ minh họa cho việc công nghệ Web 2.0 thâm nhập vào môi trường kinh doanh. Thông thường, các giải pháp như vậy được thực thi theo phương pháp ép buộc từ trên xuống dưới, điều này đã phá vỡ văn hóa và quy trình sản xuất đã hình thành của doanh nghiệp. Không ngạc nhiên khi nhiều nỗ lực thực hiện cổng doanh nghiệp đã thất bại," ông Oleg Lebedev cho biết, Tổng biên tập Tạp chí PC / RE. “Bitrix đã đi con đường trái ngược và cung cấp một nền tảng thân thiện với người dùng mà khởi đầu là sự phát triển tự nhiên rộng lớn của cộng đồng doanh nghiệp sáng tạo tăng hiệu quả công việc."

"Trong năm 2009, chúng tôi nhận được nhiều hơn nữa sự công nhận từ từ báo chí quốc tế, các nhà phân tích và ý kiến của những người lãnh đạo, qua đó phản ánh được sự thâm nhập thị trường của các công ty toàn cầu và nhấn mạnh sự trưởng thành về công nghệ của chúng tôi", ông Dmitry Valyanov, Chủ tịch của tập đoàn Bitrix, Inc "Thật sự không gì là tốt hơn so với động cơ thúc đẩy xuất phát từ sự công nhận của cộng đồng và chúng tôi rất vui tiếp tục thúc đẩy công việc hiện tại và cung cấp cho khách hàng nhiều tính năng đột phá trong phiên bản Bitrix Intranet Portal và Bitrix Site Manager sắp tới".

hahtb@bitrixsoft.vn



Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...