Tin công ty

Công ty thiết kế web V&V tham dự Triển lãm thành tựu của Thủ đô 60 năm xây dựng và phát triển

17/10/2014  | 
Thời gian vừa qua, triển lãm kỷ niệm 60 năm thành tựu của Thủ đô đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp trên khắp cả nước. Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Giải pháp công nghệ V&V hân hạnh là một trong những đơn vị góp mặt trong hoạt động văn hóa vô cùng ý nghĩa này.


Triển lãm với sự tham gia của các doanh nghiệp xuất sắc trên cả nước trưng bày thành 
tựu kinh tế, văn hóa hướng tới kỷ niệm ngày giải phóng thủ đô 10/10. 

"Triển lãm thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội của Thủ đô 60 năm xây dựng và phát triển” được diễn ra tại bảo tàng Hà Nội với quy mô lên đến 4.000 m2, mở cửa từ ngày 4 đến ngày 12/10/2014. Triển lãm thu hút được đông đảo quan khách đến tham quan, trong đó có cả khách quốc tế và nhiều đoàn khách của các tỉnh, thành trên cả nước. Đây là hoạt động văn hóa đặc biệt, thể hiện tình cảm và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của quân và dân Thủ đô với các thế hệ cha, anh đi trước.

Triển lãm có sự góp mặt của các doanh nghiệp uy tín, các sở ban ngành của Thủ đô và rất nhiều các tỉnh thành trên cả nước. Các gian hàng được chia thành nhiều khu trưng bày về các chủ đề khác nhau nhằm giới thiệu khái quát về thành tựu của Thủ đô Hà Nội qua 60 năm xây dựng và phát triển. Là một trong 3 doanh nghiệp công nghệ thông tin đại diện cho thủ đô (Cùng với tập đoàn VNPT và tập đoàn Á Châu), công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Giải pháp công nghệ V&V đã giới thiệu tới toàn thể quan khách tham dự triển lãm những thành tựu nổi bật nhất về công nghệ web, công nghệ kết nối tri thức.

Trong những năm qua, với vai trò là một công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ web, công ty V&V đã đồng hành cùng quá trình xây dựng và phát triển Thủ Đô bằng việc kết nối tri thức và con người. Tại triển lãm, gian hàng của công ty V&V đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của quan khách, đặc biệt là các doanh nghiệp và các sở ban ngành. Công ty đã giới thiệu những thành tựu mới nhất của mình như: các gói thiết kế web bảo mật, thiết kế web cao cấp; cổng thông tin nội bộ doanh nghiệp hay các phần mềm quản lý...giúp các cơ quan, tổ chức phát triển hoạt động kinh doanh hiệu quả và an toàn trên nền tảng Bitrix.

Đặc biệt, trong thời gian tham dự triển lãm, phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và làm việc với công ty V&V. Hòa cùng sự phát triển của nền kinh tế tri thức, Phó Thủ tướng nhận định: Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong doanh nghiệp đang là một yếu tố cấp thiết. Trong đó, việc chuẩn hóa công nghệ web, đầu tư xây dựng nền tảng công nghệ web bản quyền đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp. Ông đánh giá cao những thành tích nổi bật của công ty V&V thời gian qua trong việc theo đuổi sứ mệnh “Kết nối tri thức” và thể hiện mong muốn công ty kiên trì theo đuổi sứ mệnh này. Cuối buổi làm việc, Phó Thủ tướng gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể cán bộ nhân viên. Chúc công ty V&V sẽ ngày một lớn mạnh để trở thành cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực công nghệ Web ở Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế.

Triển lãm 60 năm thành tựu thủ đô đã khép lại thành công. Nó tạo ra cầu nối và động lực cho các thế hệ trẻ góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị quý báu của mảnh đất Thăng Long ngàn năm văn hiến. Hi vọng trong thời gian tới, Nhà nước và Thủ đô sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa và thiết thực hơn nữa.

Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...