Tin công ty

Mô hình cafe ứng dụng công nghệ kết nối The Wiselands Coffee ra đời bởi Tổng công ty V&V

23/11/2022  | 
The Wiselands Coffee là hệ thống cafe kết hợp thư viện sách cộng đồng miễn phí của Công ty cổ phần phát triển giải pháp giáo dục VIVIEDUCATION trực thuộc Tổng công ty V&V sáng lập và vận hành. Hiện đã đi vào hoạt động được 9 tháng, trở thành điểm đến yêu thích của bạn đọc, khách hàng yêu thích không gian tri thức và trải nghiệm công nghệ đặt sách trực tuyến tại quán.

 
(Video ngày khai trương Hệ thống cafe The Wiselands Coffee)

Điểm đặc biệt của hệ thống quán cafe này là sự kết hợp giữa các hoạt động tạo thành chuỗi phát triển văn hóa đọc. Thư viện cộng đồng với hàng nghìn đầu sách hay, sẽ liên tục cập nhật những tác phẩm chất lượng, được nhiều người yêu thích. Bà Nguyễn Thị Hồng Vân, Trưởng Đại diện Hệ thống Cafe The Wiselands khu vực miền Bắc chia sẻ: “Hệ thống Thư quán quản lý sách bằng công nghệ. Máy tính bảng Ipad sẽ đặt ở các bàn để mọi người chọn, sau đó đội ngũ chăm sóc bạn đọc sẽ chuyển sách tới cho độc giả. Chúng tôi mong muốn các bạn đọc, nhất là người trẻ, sẽ tiếp cận được các nguồn sách quý, sách hay mà các bạn khó có thể tìm được hoặc có giá thành khá cao”. Bên cạnh đó, các không gian này dự kiến sẽ diễn ra hoạt động trưng bày sách, đọc sách miễn phí theo từng chủ đề, tọa đàm, giao lưu, ra mắt sách…The Wiselands Coffee kỳ vọng trở thành hệ thống quán cafe đẹp kết hợp thư viện sách miễn phí nổi tiếng tại Việt Nam với không gian kết nối tri thức được nhân rộng tại nhiều tỉnh thành trong thời gian tới. 

(Góc không gian cho bạn đọc yêu sách tại The Wiselands)


(VTV1 đưa tin về The Wiselands Coffee)

Đánh giá cao hướng đi này, ông Nguyễn Nguyên, Cục trưởng Cục Xuất bản In và Phát hành, Bộ Thông tin và Truyền thông nhận định: “Trước đây đã có một số mô hình cafe sách nhưng chưa được thành công như kỳ vọng. Mới ra đời, mô hình Cafe Sách có nét đặc biệt, được mở ra không phải do những người làm sách mà từ những người làm công nghệ yêu sách. Với sự khác biệt đó, lại được xây dựng chiến lược đầu tư phát triển lâu dài, quy mô, tôi hy vọng mô hình này sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong thời gian tới”. 
 
Thêm một mô mình mới trong chuỗi các lĩnh vực nghiên cứu các giải pháp công nghệ phục vụ đời sống, V&V hi vọng hệ thống quán cafe The Wiselands Coffee sẽ tiếp tục nhân rộng tại nhiều tỉnh thành phố, góp phần tạo không gian giao lưu tri thức, ứng dụng công nghệ và điểm đến yêu thích của bạn đọc cả nước! 

Địa chỉ:
+ Tại Hà Nội: Số 17 Hạ Hồi, P.Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm
+ Tại TP.HCM: 185 Bis Võ Thị Sáu, P.Võ Thị Sáu, Q.3     

Các chia sẻ từ quý cơ quan báo chí, báo đài về hệ thống cafe sách ứng dụng công nghệ mới của V&V:


Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...