Tin Sản Phẩm, Giải Pháp

Ra mắt cộng đồng web phiên bản thiết kế web Vivicorp mới

07/01/2015  | 

Công ty Đầu Tư và Phát Triển Giải Pháp Công Nghệ V&V cho ra mắt phiên bản website Vivicorp mới, có khả năng nhận diện được địa điểm cũng như phương thức truy cập của người dùng nhằm cung cấp cho họ những thông tin chính xác nhất.


Kính gửi: Toàn thể Khách Hàng, Đối Tác và cộng đồng người sử dụng dịch vụ internet


Sau gần 5 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi nhận thấy tính chất cấp thiết của vấn đề:


- Tạo ra một website ưu việt để chứng minh đẳng cấp của CMS Bitrix. 


- Trở thành nơi để các doanh nghiệp có thể tùy chỉnhlựa chọn các sản phẩm web tốt nhất.


- Trở thành website có thể khẳng định khả năng công nghệ web chuẩn quốc tế vượt trội xứng danh người Việt.


- Tạo ra sự đột phá về tư duy Marketing thực tiễn trên môi trường Online. 


Trong 6 tháng lên kế hoạch phân tích hệ thống - triển khai lập trình- tích hợp Marketing với sự tham gia của toàn bộ chuyên gia của công ty từ phòng công nghệ, kinh doanh, nhập liệu, CSKH và Marketing. Đúng 9h ngày 08/02/2012, chúng tôi cho ra mắt phiên bản website Vivicorp mới (Version Beta I tiền thân của web 3.0- web có khả năng nhận diện được địa điểm cũng như phương thức truy cập của người dùng nhằm cung cấp cho họ những thông tin chính xác nhất).  


phien ban website moi cua vivicorp

Phiên bản website Vivicorp mới 


Những điểm nổi bật trong phiên bản website Vivicorp mới:


1. Cho phép khách hàng có thể lựa chọn đúng các chức năng cụ thể để thiết kế web theo đúng nhu cầu của doanh nghiệp. Việc chọn lựa sẽ được thuận tiện và đơn giản nhất chỉ bằng những cái tick và sau đó là nút send.        


2. Thể hiện sự ưu thế vượt trội của CMS Bitrix khi quản trị hệ thống nội dung web rất lớn nhưng vẫn đảm bảo được tốc độ nhanh và ổn định.


3. Nâng cao tư duy & ứng dụng lập trình web với nhiều công nghệ ứng dụng như Bitrix Site Manager Premium Version 11,công nghệ backlink Wiki, Ajax, Html 4.0, Css 3, JQuery…


4. Tích hợp tư duy Marketing thực tiễn ứng dụng và kỹ  thuật SEO On page hiện đại trong lập trình web để nâng cao khả năng truyền thông và thuyết phục người xem qua SEO & Google Adwords


5. Trình bày nội dung và kiến thức được biên tập kỹ lưỡng về mặt hình thức và cách trích dẫn số liệu, nội dung rõ ràng nhằm minh họa bài viết. 


Với những điều đạt được, V&V luôn ghi nhớ công sức và niềm tin của khách hàng, cũng như các đối tác, các đơn vị và cá nhân đã cùng công ty trải qua nhiều dự án, nhiều khó khăn và thành công trên thương trường Việt Nam.


Một lần nữa chúng tôi trân trọng cảm ơn đến toàn thể mọi người, V&V xin hứa với triết lý kinh doanh của công ty, với cộng đồng mạng Việt Nam rằng công ty thiết kế web V&V sẽ ngày càng mang lại những sản phẩm công nghệ web đẳng cấp hơn để góp phần thúc đẩy sự thành công cho các doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm quốc tế.


Giám Đốc    

Phan Anh Linh

(đã ký)     


Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...