Tư vấn thiết kế web

Quản trị nội dung có cần thiết cho website ?

17/04/2015  | 

Có khá nhiều thắc mắc của khách hàng khi liên hệ đến công ty về việc quản trị nội dung có cần thiết trong quá trình xây dựng và phát triển web ? Để giải đáp câu hỏi trên, V&V xin gửi đến các bạn bài viết dưới đây.


Sự cần thiết của việc quản trị nội dung


Cũng giống như xây dựng một ngôi nhà, khi thiết lập xong một website, bạn chỉ mới hoàn thành phần kết cấu. Muốn website sống động, hấp dẫn người đọc, bạn phải phát triển nội dung, đây mới chính là phần linh hồn của web.


Để hoàn thiện và phát huy tác dụng của nội dung trên website, bạn sẽ tốn nhiều công sức và chi phí hơn rất nhiều so với việc xây dựng và thiết kế web. Vì vậy nếu không đủ nguồn lực chăm sóc và xây dựng nó thì tốt nhất bạn nên tìm hiểu các đơn vị , đối tác để hỗ trợ. Đừng nên bỏ quên nội dung trên website, vì điều đó sẽ “giết chết” thương hiệu của bạn.


quan tri noi dung cho website

Quản trị nội dung cho website


Một số vấn đề phức tạp mà doanh nghiệp thường gặp khi không duy trì và phát triển nội dung cho website :


1. Về người dùng


- Khách hàng đánh giá thấp thương hiệu trên web khi thấy nội dung web không được đăng mới.

- Khách hàng sẽ thoát khỏi trang web ngay sau đó và không truy cập lại lần sau.

- Chỉ số thương hiệu trong suy nghĩ người dùng sẽ bị giảm nghiêm trọng.


2. Về SEO


- Khi trang web không được update hàng ngày, Crawler của Google ra vào web sẽ nhận ra điều này và sẽ giảm tần số ra vào và không crawl dữ liệu web thường xuyên. Khiến trang web dần dần sẽ không có Crawler Google vào index và trang web  trở thành trang web chết.


- Chỉ số Page Rank và Alexa của web ngày càng đi xuống và bị đánh giá thấp.


- Người dùng khi tìm kiếm trên Google sẽ không tìm thấy web của doanh nghiệp.


3. Về Mạng xã hội


Khi không chăm sóc nội dung trên web và mạng xã hội thì thương hiệu của doanh nghiệp trên cộng đồng mạng, cộng đồng khách hàng là con số 0. Cộng đồng Internet sẽ không biết đến doanh nghiệp bạn là ai? Họ làm nghề gì? Và doanh nghiệp trở nên xa lạ trong mắt người dùng.


Giải pháp giúp quản trị web hiệu quả


Thấu hiểu các tình trạng trên của doanh nghiệp, Công ty thiết kế web V&V đã xây dựng một số gói dịch vụ nhằm giúp khách hàng giải quyết các vấn đề trên một cách dễ dàng hơn, mà không phải tốn nhiều chi phí. Cụ thể:


1. Dịch vụ chăm sóc web - Nhân viên ảo


Giải pháp chăm sóc, quản trị web tối ưu mà các chuyên gia kỹ thuật web, chuyên gia Marketing Online của V&V sẽ trực tiếp triển khai, thay thế nhân viên của doanh nghiệp quản trị và duy trì các hoạt động của  web, xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh, đồng thời quản trị nội dung và xúc tiến quảng bá, truyền thông cho website khách hàng


cham soc nhan vien ao

Dịch vụ chăm sóc web - nhân viên ảo tại V&V


2. Dịch vụ tư vấn xây dựng nội dung web


Giải pháp mà các chuyên gia Marketing của V&V sẽ tư vấn, xây dựng và lên lại  bố cục cho trang web của bạn. Sau đó, viết bài cho web với nội dung theo tiêu chí Marketing và SEO dựa trên bố cục có sẵn. Quy trình sẽ giúp website gia tăng trải nghiệm cho người dùng, chiếm dụng lòng tin và tăng giá trị chuyển đổi từ khách truy cập web thành khách hàng tiềm năng của thương hiệu.


3. Dịch vụ quản trị web


Dịch vụ hỗ trợ khách hàng quản trị toàn bộ nội dung trên website với chi phí hợp lý. Đảm bảo nội dung trên web được cập nhật thường xuyên, phong phú và tin cậy, duy trì hoạt động ổn định của website.


Hy vọng với bài viết trên, các bạn sẽ hiểu rõ hơn tầm quan trọng của quản trị nội dung trong quá trình xây dựng và phát triển website.


Để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến quản trị nội dung cho web, quý khách vui lòng liên hệ.


thong tin lien he




Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...