Tin công ty

VIVI EDU đồng hành cùng Book365 tổ chức sự kiện trợ giá sách tới 80% chào mừng năm học mới

27/08/2021  | 
Nhân dịp “Chào mừng năm học mới” với mong muốn thắp sáng tri thức và nhân thêm niềm vui trong những ngày khai trường, Sàn sách quốc gia Book365 do công ty VIVI EDU (đơn vị trực thuộc Tổng công ty V&V) vận hành sẽ tổ chức sự kiện trợ giá sách trực tuyến tới 80% phục vụ bạn đọc cả nước, đặc biệt là bạn đọc vùng xa, học sinh sinh viên. Chương trình được sự ủng hộ của Cục Xuất bản In và Phát hành, các nhà xuất bản và đơn vị phát hành sách trên sàn Book365, Công ty VIVI EDU và sự tài trợ của Công ty cổ phần dược phẩm Thái Minh.

(Hình ảnh giao diện trang chủ sàn Book365 được vận hành bởi VIVI EDU công ty trực thuộc Tổng công ty V&V)

Nội dung chương trình:
+ Trợ giá 30 - 60% cho gần 300 tựa sách tham khảo, sách phát triển bản thân và một số chủ đề sách khác của các nhà xuất bản và đơn vị phát hành trên sàn dành cho bạn đọc cả nước
+ Đặc biệt trợ giá 60 - 80% cho 30 tựa sách chọn lọc về chủ đề phát triển EQ dành cho bạn trẻ từ 15-22 tuổi ở các tỉnh thành ngoài Sài Gòn và Hà Nội với ý nghĩa chuẩn bị hành trang cho học sinh trong việc học và làm việc.
+ Tất cả các đơn đặt sách trên sàn được ưu đãi 30% phí vận chuyển từ đơn vị vận chuyển Nhất Tín Express.

Chương trình diễn ra từ 9h ngày 28/9/2021 đến hết 23h ngày 30/8/2021.

Địa chỉ truy cập đặt sách: https://book365.vn


Dù ảnh hưởng của dịch COVID-19 và chính sách giãn cách của các địa phương, công ty VIVI EDU cùng với các nhà xuất bản, đơn vị phát hành trên sàn Book365 vẫn đang nỗ lực hết sức để cung cấp sách nhanh nhất tới tay bạn đọc, dự kiến sách trong chương trình sẽ được giao từ 10 - 14 ngày.

Trân trọng kính mời quý bạn đọc, quý khách hàng của của V&V truy cập địa chỉ: https://book365.vn từ 9h thứ bảy ngày 28/8/2021 để tham quan mua sách. 

Nhân dịp này, Tổng công ty V&V trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của quý cơ quan báo chí truyền thông đã luôn ưu ái kịp thời đưa thông tin về các sự kiện trợ giá sách ý nghĩa tới bạn đọc cả nước, cảm ơn các nhà tài trợ đã ủng hộ và đồng hành trong việc góp phần phát triển văn hoá đọc và đưa sách tới mọi nhà.
và nhiều quý báo khác.

Sàn giao dịch sách trực tuyến quốc gia Book365 là sàn giao dịch sách lớn nhất cả nước qui tụ gần 100 đơn vị xuất bản và phát hành, hiện được uỷ quyền vận hành bởi Công ty VIVI EDUCATION – công ty phụ trách mảng phát triển giáo dục trực thuộc Tổng công ty V&V.  Trong thời gian diễn ra dịch bệnh, VIVIEDU đã cùng Book365 tổ chức nhiều hoạt động để kết nối các đơn vị sách tới bạn đọc như: Sự kiện trợ giá sách Chào hè, Sự kiện trợ giá chào mừng Triển lãm sách Hồ Chí Minh, Sự kiện chào mừng Ngày gia đình Việt Nam, Sự kiện trợ giá chào mừng Ngày lễ thiếu Nhi 1/6 nhận được phản hồi tích cực và đón chờ từ bạn đọc.





Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...