Công nghệ web » Sức mạnh bitrix »

Tin bitrix


Thứ năm,ngày 28 tháng 03 năm 2024

Bitrix vinh danh những đối tác thiết kế web tiêu biểu năm 2011

Ngày 24 tháng 1 năm 2012 - Bitrix vinh dự thông báo danh sách các đối tác tiêu biểu của năm 2011 trong số tất cả các đối tác và khách hàng đã sử dụng các sản phẩm dựa trên phần mềm thiết kế web công nghệ Bitrix.

Không chỉ mạng lưới đối tác của Bitrix tăng trưởng mà về mặt chất lượng dịch vụ và chuyên môn cũng đạt được những bước tiến lớn. Có thể nhận thấy một cách dễ dành sự tăng trưởng về số lượng của các website chất lượng cao, gian hàng trực tuyến và cổng thông tin nội bộ trong năm vừa qua. 


bitrix cong bo doi tac noi bat nam 2011
Bitrix công bố danh sách đối tác tiêu biểu 2011

Các đối tác của Bitrix đã thông báo có một số lượng đáng kể các dự án web được xây dựng trên cơ sở các sản phẩm của Bitrix rất ít thay đổi qua nhiều năm trong khi hồ sơ của khách hàng đã chuyển từ buôn bán nhỏ sang công ty tầm trung và các tập đoàn lớn, dựa trên một hệ thống đa năng và các kinh nghiệm thu thập được trong các năm trước đó.

Năm 2012 là năm mà các đối tác tập trung tích hợp Mạng thông tin nội bộ Bitrix Intranet vào các hệ thống của chính phủ và giáo dục. Các yêu cầu về các giải pháp mạng thông tin nội bộ intranet và mạng thông tin mở rộng extranet đã được tăng cường trong nhiều lĩnh vực trên nhiều quốc gia. Giải pháp mạng thông tin nội bộ Bitrix Intranet đã tạo ra sự quan tâm lớn từ các đối tác trước đó đã thực hiện các dự án website thông thường hoặc dự án thiết kế web thương mại điện tử nhưng được các khách hàng liên hệ thêm do họ cần thiết mở rộng thêm mạng thông tin nội bộ.

"Trong năm 2012, Bitrix sẽ tiếp tục cung cấp cho các đối tác những sản phẩm chất lượng cao và các phiên bản mở rộng, thương mại, hỗ trợ trước và sau khi bán hàng. Không có sự thay đổi nào trong các chính sách với các đối tác của Bitrix đối với các đối tác trong năm sắp tới: Đăng ký đơn giản thông qua webform, không mất chi phí đăng ký và chi phí duy trì, không yêu cầu mục tiêu doanh số hoặc thương hiệu hoặc kinh doanh thông thường. " - Sergey Rizhikov, CEO, Bitrix, Inc. 


Like Bản tin V&V
comments powered by Disqus
CHỨNG CHỈ, CHỨNG NHẬN
" Với hơn 14 năm kinh nghiệm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ web, V&V đã trở thành đối tác tin cậy của cộng đồng khách hàng trong và ngoài nước. "
CHÍNH SÁCH
1
Cam kết bảo mật
Với phương châm "Tất cả vì quyền lợi và sự phát triển của khách hàng", vấn đề bảo mật và gìn giữ thông tin Khách hàng luôn được ViViCorp đề cao và tuân thủ tuyệt đối trong quá trình hợp tác giữa hai bên.
2
Chương trình khuyến mãi
Chính sách bảo hành, bảo trì được áp dụng vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm do ViViCorp cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng.
3
Chính sách bảo hành bảo trì
Nhằm góp phần hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm, dịch vụ web chất lượng, công ty thiết kế web V&V có những chính sách khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng trong những dịp đặc biệt cũng như chiến dịch khuyến mãi của công ty.
4
Chính sách hậu mãi
Công ty thiết kế web V&V rất trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ web của công ty.
5
Quy trình triển khai
Để mang đến hiệu quả cho dự án thiết kế web khách hàng, công ty thiết kế web V&V triển khai dự án web dựa trên quy trình triển khai chuyên nghiệp, thống nhất để đảm bảo độ tin cậy và chất lượng trên từng sản phẩm.
6
Hỏi đáp về Web
Cung cấp các thông tin và câu hỏi cần thiết trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ của Quý khách được chính xác và hiệu quả nhất
call
KHÁCH HÀNG VIVICORP