Tin công nghệ

5 quán cafe đẹp ở Sài Gòn cho các tín đồ của công việc

28/04/2023  | 

Xu hướng làm việc từ xa làm việc tại nhà đang ngày càng phổ biến, những không phải lúc nào bạn cũng tìm được một không gian làm việc hay một quán cà phê đẹp ưng ý để học tập, làm việc. Cùng khám phá top 05 quán cafe đẹp ở Sài Gòn sau đây với không gian yên tĩnh, chỗ ngồi thoải mái để các tín đồ yêu công việc chạy deadline nhé:


1. The Wiselands Coffee 185 Bis Võ Thị Sáu, Q.3

Nổi tiếng bởi không gian cà phê sân vườn xanh mát lãng mạn, The Wiselands Coffee có không gian thoải mái, thư giãn để học bài hay chạy deadline hiệu quả. Thuộc top quán cà phê đẹp ở Sài Gòn và nổi tiếng với thư viện sách với hàng ngàn đầu sách phong phú, bạn sẽ ngỡ như lạc vào một khu rừng xanh mát và mang hơi thở tri thức khi đến đây. 
+ Địa chỉ: 185 Bis Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM 
+ Thời gian: 07:00 – 22:00 
+ Giá: 33.000đ – 90.000đ 

(Không gian cafe sách xanh mát tại The Wiselands Coffee)

2. The Workshop – Quán cafe đẹp để làm việc ở Q.1, Tp. HCM

Nằm trên lầu 2 của căn chung cư cũ, quán cà phê có không gian tương đối rộng rãi, thoáng mát và được bày trí hợp lý. Tại đây, bạn có thể chọn bàn đơn để ngồi học, làm việc hoặc bàn dài nếu muốn hoạt động tập thể. Có hơn chục loại nước uống đa dạng về vị. Ngoài không gian yên tĩnh phù hợp cho việc tập trung học tập và làm việc thì nước uống ở đây được pha chế cũng khá ngon. 

(Những góc ngồi làm việc, thảo luận công việc tại quán)

Nếu đang bề bộn với hàng loạt deadline cần hoàn thành, The Workshop là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn tìm cho mình một quán cafe đẹp ở Sài Gòn để làm việc.

+ Địa chỉ: Tầng 2, 27 Ngô Đức Kế, Q. 1, TP. HCM
+ Thời gian: 08:00 – 21:00
+ Giá: 20.000đ – 80.000đ

3. The Open Space – Bakery & Coffee – Quán cafe đẹp và yên tĩnh ở Sài Gòn


Là một quán cà phê đẹp nằm trong hẻm nên khá yên tĩnh. Không gian của quán được đầu tư rất cầu kỳ, quán có thu phí chụp ảnh nhưng nếu bạn chỉ ngồi im một chỗ chụp hình thì sẽ không tốn phí. 

Không gian quán rất yên tĩnh nên được nhiều người lựa chọn làm chỗ nghỉ ngơi, làm việc, học bài. Đây là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn, đọc sách, làm việc, học vẽ hay tham gia một khóa làm bánh. Đến với The Open Space – Bakery & Coffee bạn hoàn toàn có thể tìm được chỗ ngồi lý tưởng cho mình và ngắm cảnh bên ngoài. Đừng quên gọi nước và kèm theo một món ăn nhẹ để tiếp thêm sức lực. 

+ Địa chỉ: 232/13 Võ Thị Sáu, P. 7, Q. 3, TP. HCM
+ Thời gian: 08:00 – 22:30
+ Giá: 45.000đ – 70.000đ

4. Bâng Khuâng Cafe – Quán cafe đẹp ở Sài Gòn cho bạn thư giãn và làm việc hiệu quả


Quán nằm ở tầng 2 chung cư mặt tiền Đường Thái Văn Lung. Quán ở đường 1 chiều và không có chỗ giữ xe nên bạn phải đi qua con kẻm xéo xéo đó giữ xe (có phí). Đây là quán cafe đẹp ở Sài Gòn mang phong cách đơn giản những khá độc đáo. Decor quán mang nét xưa, bước vào có cảm giác tĩnh mịch yên ắng. Chủ yếu mọi người mang laptop ra ngồi làm việc nên mọi người trong quán nói chuyện cũng rất nhỏ. Quán chỉ có 1 anh vừa phục vụ vừa pha chế vừa lên món nên chờ hơi lâu một chút nhé nhưng bù lại anh phục vụ rất nhiệt tình và nhã nhặn. 

Nếu đang cần tìm một quán cafe đẹp ở Sài Gòn để thảnh thơi làm việc, chạy deadline thì nhất định nên ghé thử quán này nhé. 

+ Địa chỉ: Lầu 2, 9 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
+ Thời gian: 08:00 – 23:00
+ Giá: 40.000đ – 110.000đ

Chúc bạn tìm được những quán cafe đẹp ở Sài Gòn với không gian thoải mái, dễ chịu để làm việc và chạy deadline hiệu quả nhé! 


Like Bản tin V&V
Nhân dịp năm mới 2015 V&V áp dụng chương trình giảm giá 30% đối với tất cả các...